image banner
chương trình trao quà – lan toả yêu thương

 

Kính thưa toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã; Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Tháng 9 tựu trường, năm học 2024 - 2025 mới bắt đầu. Nhằm chia sẻ yêu thương, chung tay hỗ trợ, động viên các em học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện mua sắm sách vở, đồ dùng học tập, phương tiện đi lại trong năm học mới 2024 - 2025, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần hướng về cội nguồn của những người con quê hương Nga Điền đang sinh sống, học tập và làm việc trên mọi miền của Tổ quốc.

Vào ngày 28/9/2024 vừa qua, tại trường Tiểu học 1 đã diễn ra chương trình trao tặng bộ sách thư viện và 14 bộ máy vi tính cho đơn vị trường Tiểu học 1 và trường Tiểu học 2, với tổng giá trị là 162 triệu đồng. Đây là tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ đến từ Hội đồng hương xã Nga Điền tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Tiếp nối là chương trình tặng xe đạp đợt 1 cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, do Hội đồng doanh nhân họ Mai Việt Nam tổ chức vào ngày 03/10. 15 chiếc xe đạp đã được trao tặng cho các em học sinh của trường Tiểu học 1, Tiểu học 2 và trường THCS trong niềm vui hân hoan. Món quà đó đã động viên giúp các em có phương tiện để đến trường, là động lực tiếp sức để các em nỗ lực học tập tốt hơn.

Và vào buổi sáng ngày 04/10/2024, thầy và trò của 4 nhà trường trên địa bàn xã vinh dự được tiếp đón đoàn thiện nguyện chùa Thanh Quang, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đến thăm và trao tặng những phần quà cho 112 em học sinh với tổng số tiền là 22.400.000đ.

Thưa toàn thể quý vị, bằng tình cảm vô cùng quý báu, sự giúp đỡ chân thành của những người con xa quê đã hướng về quê hương chia sẻ, quan tâm. Những món quà này có ý nghĩa vô cùng to lớn, đồng hành chia sẻ cùng quê hương với khát vọng ươm mầm cho thế hệ trẻ được học tập đầy đủ và phát triển, tương lai sẽ trở thành những công dân tốt của xã hội.

Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQ xã Nga Điền xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã và đang đồng hành cùng với cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương đóng góp cho sự phát triển giáo dục nói riêng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nói chung, xây dựng quê hương Nga Điền của chúng ta ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Mai Thị Hường - CC.Văn hoá
Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisement
Video
image advertisement
image advertisement